6 thoughts on “คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับกล่องรับสัญญาณของ PSI

  1. วรพร จันทร์เปล่ง พูดว่า:

    กล่องเก่า ดูช่อง 33 ไม่ได้ ภาพเป็นโมเสค เปลี่ยนเป็นกล่อง S3 พอกดช่อง 33 ขึ้นว่าช่องรายการเข้ารหัสหรือไม่มีสัญญาณ ค่ั

    1. PSI Corporation พูดว่า:

      คุณลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาและภาพหน้าจอเครื่องที่มีปัญหาส่งมาในช่องทาง line ของ PSI ได้เลยค่ะ ทางเรามีคนคอบให้บริการตอบปัญหาให้โดยเฉพาะค่ะ

  2. Pukky พูดว่า:

    สอบถามค่ะ กล่องที่บ้านเป็นรุ่น sx แล้วต้องไปเทิร์นที่ไหนได้บ้างคะ

    1. PSI Corporation พูดว่า:

      สามารถนำมาแลกที่ศูนย์บริการได้ทุกสาขาค่ะ หรือจะแลกซื้อผ่านทางเว็บไซต์ได้เลยค่ะ https://psi.co.th/shop/promotion-s2-s3/

  3. ขออนุญาตสอบถามนะคะ คือว่าเมื่อก่อนใช้กล่อง OKX ค่ะ ทุกอย่างปกติมากค่ะ พอวันนี้เปลี่ยนมาใช้ S3 อย่างอื่นปกติดีค่ะ ยกเว้นเสียงค่ะ เสียงเดี๋ยวดังเดี๋ยวเบาอะค่ะ มันไม่เสถียรอะค่ะ ต้องแก้ยังไงหรอคะ

    1. PSI Corporation พูดว่า:

      แนะนำคุณลูกค้านำเครื่องไปตรวจสอบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่านค่ะ อาจจะต้องให้ช่างทำการแก้ไขค่ะ ^^ ติดต่อช่างมาตรฐาน PSI ได้ที่ http://armservice.psisat.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *